HLT Travel
HLT Travel
Kinh nghiệm du lịch

Top 12 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024

14/12/23
Top 12 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024

Top 12 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024

     1. Bà Nà Hill

Du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2022- Bà Nà Hill

Nằm trong danh sách 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới, bao gồm ba tuyến Suối Mơ- Bà Nà, Debay - Morin, Thác Tóc Tiên - L’Indochine với tổng số 201 cabin, phục vụ với công suất 3000 khách / giờ.

Khu du lịch Bà Nà Hill không chỉ được biết đến với tuyến cáp treo ấn tượng mà còn là nơi hội tụ hàng trăm điểm đến hấp dẫn khiến du khách chỉ cần đến một lần cũng dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ đẹp kì bí cùng các hoạt động du lịch sôi động của nó.

Cáp treo Bà Nà Hill - du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2022

Bà Nà Hill được xây dựng trên công trình kiến trúc Pháp đương đại. Toàn bộ khu du lịch Bà Nà Hill ngự trên một ngọn núi cao cao 1489m so với mực nước biển. Chính vì vậy, Bà Nà Hill còn được ví như một Sapa thu nhỏ ngay trong thành phố Đà Nẵng. Do đó, du khách sẽ được cảm nhận rõ rệt 4 mùa trong cùng một ngày tại nơi đây.

Đây cũng là điều kiện lý tưởng để hàng trăm loài hoa sinh sống và phát triển như cẩm tú cầu, hoa lan, atiso,...mang đến cho vườn hoa Jardin D’amour Bà Nà Hill rực rỡ sắc màu.

Vườn hoa Jardin D'amour Bà Nà Hill

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể nào bỏ qua được điểm ấn tượng đầu tiên của Bà Nà Hill khiến du khách phải trầm trồ đó là vẻ đẹp cổ kính, sang trọng của một khu phố Châu  Âu đầy bí ẩn nằm lọt thỏm ngay bên trên ngọn núi cao lên đến 1489m.

Khu phố Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng

Ngoài ra, với những thiết kế các đường nét hài hòa, ấn tượng theo phong cách Châu  Âu nên Bà Nà Hill dường như có thể mang đến hơi thở đúng điệu phương Tây để du khách có thể cảm nhận được đầy đủ mọi thứ ngay trên chính quê hương Việt Nam của mình. 

Ngoài vườn hoa Le Jardin D’amour xinh đẹp, khu hầm rượu Debay được ủ ngàn năm trong lòng núi, hệ  thống tàu lửa vượt núi độc đáo, Khu du lịch tâm linh Miếu Bà, Chùa Linh Ứng, Linh Phong Bảo Tháp….thì công viên giải trí Asian Park là thiên đường giải trí đầy thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Tham gia các vòng quay kỷ lục, leo núi, xem phim 3D, lạc vào khu rừng ma mị,... sẽ đều là các hoạt động vui chơi hoàn toàn miễn phí để du khách có thể khám phá cùng gia đình và bạn bè trong dịp du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2024.

     2. Bãi Biển Mỹ Khê

Từng được tạp chí du lịch Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp và quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khê không chỉ cuốn hút du khách bởi nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng mà còn là nơi quy tụ hàng loạt các hoạt động du lịch biển sôi động diễn ra thường xuyên từ tháng 4 đến tháng 9.

Bãi biển Mỹ Khê - du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2022

Được lợi thế từ bờ biển kéo dài đến hơn 90m, ngoài ra hệ thống các biển quyến rũ để du  khách tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao thì hệ thống các khách sạn ven biển đẳng cấp như Holiday beach Danang, Furama resort … cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của du khách.

Ngoài ra còn có một loạt các nhà hàng ven biển với nguồn hải sản phong phú, tươi ngon được tuyển chọn ngay trong ngày sẽ là phiên chợ ẩm thực thú vị để du khách thưởng thức mỗi ngày.

Bãi biển Mỹ Khê

Cùng lắng nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai, đi bộ dưới những bãi cát trắng mịn màng hay nhâm nhi những món ngon cuối tuần tại hệ thống các nhà hàng ven biển sẽ là những giây phút nghỉ dưỡng, thư giãn đầy thú vị mà bạn không thể quên trong dịp du lịch Đà Nẵng Tết nguyên Đán này.

     3. Danh thắng Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên một bãi cát ven biển, trên diện tích khoảng 2km2, gồm có: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, Hỏa Sơn, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km về phía Đông Nam.

Du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2022 - Ngũ Hành Sơn

Nếu như những bãi biển cát trắng mịn màng giúp du khách thư giãn và say đắm trong vẻ đẹp nên thơ mộng của nó. Nếu Bà Nà Hill là thiên đường cho một kỳ nghỉ sôi động thì danh thắng Ngũ Hành Sơn là nơi mang du khách đến với những câu chuyện tâm linh kì bí và thú vị nhưng cũng đỗi yên bình.

Ngũ Hành Sơn được biết đến như một công trình khai phá của người Chăm Pa xưa và mang đậm dấu ấn văn hóa xưa như mộ mẹ tướng quân Trần Quang Diệu, Đến thờ công chúa Ngọc Lan,....và còn cả di tích lịch sử đấu tranh của nhân vật Việt như Địa đạo núi đá chồng, hang Bà Tho, Núi Kim Sơn, Hang  Âm Phủ…

Danh thắng Ngũ Hành Sơn

Ngoài những điểm đến du lịch tâm linh thiêng liêng thì làng nghề điêu khắc đá cũng là một điểm dừng chân mà bạn không thể nào bỏ qua được khi ghé qua Ngũ hành Sơn vào dịp du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024.

Làng nghề điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn đã phát triển với tuổi đời trên 400 năm. Từ những loại đá cẩm thạch có ở Ngũ Hành Sơn qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân điêu khắc đá đã cho ra hàng trăm bức tượng Phật, vòng tay, trang sức bằng đá vô cùng tinh xảo và bắt mắt.

Đây cũng là một trong những làng nghề điêu khắc đá lớn nhất cả nước, xuất khẩu đá điêu khắc ra thế giới và bạn bè trong khu vực.

     4. Bãi Bụt - Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Chạy dọc theo bờ biển Mỹ Khê về phía Sơn Trà, bãi bụt Linh Ứng Sơn Trà là điểm dừng chân tiếp theo cho chuyến đi du lịch Đà nẵng Tết Nguyên Đán 2024.

Bãi Bụt Đà Nẵng

Linh Ứng Sơn Trà là một trong bộ tứ Linh Ứng nổi bật tại Đà Nẵng, điểm nhấn của Linh Ứng Sơn Trà là tượng Phật bà Quan  m cao 67m (tượng cao nhất Việt Nam). Bức tượng phật đứng tựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển, một tay bấm tam muội, tay kia thì cầm một cái bình nước cam lộ như một loại nước bình an cho những người dân đang ra khơi, mang theo bao lời cầu nguyện về một mùa sóng yên biển lặng và quốc dân thái bình.

Chùa Linh Ứng - du lịch Đà nẵng tết Nguyên ĐÁn 2022

Toàn bộ khu du lịch tâm linh Linh Ứng bãi bụ tọa lạc trên một ngọn đồi mang hình hài con rùa hướng ra biển cả, lưng tựa cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Nơi đây cũng được xem là nơi hội tụ tất cả của linh khí của đất trời và lòng người.

Khu du lịch Linh Ứng Sơn Trà ngoài mang đậm nét kiến trúc độc đáo thì nó còn là nơi hội tụ tâm linh, sự giao thoa giữa núi sông, biển trời.

Nhất là vào dịp tết Nguyên Đán , du khách từ khắp nơi mọi miền Tổ quốc còn kéo nhau về Linh ứng Sơn Trà để cầu phúc, an bình cho một năm thuận buồm, xuôi gió.

     5. Công Viên Asian Park 

Công viên Asian Park

Công viên giải trí Asian Park là nơi giúp bạn khám phá thế giới bất tận với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và trò chơi gia đình vui nhộn lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam như Golden Sky Tower. Singapore Sling, Festival Carousel,...

trờ chơi cảm giác mạnh tại Asian park

Bên cạnh đó, sở hữu vòng quay Sun Wheel một trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Sun Wheel là cánh cửa kì diệu mở ra không gian giải trí mang màu sắc văn hóa Châu  u với các công trình nổi bật như Cổng Thành, Tháp Đồng Hồ, Thuyền Rồng, tượng Phật.

Không chỉ là nơi quy tụ các công trình văn hóa Châu Á tiêu biểu đại diện cho 11 nước trong khu vực bao gồm Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Việt Nam. Công viên Châu Á còn có khu vui chơi giải trí trong nhà, ẩm thực văn hóa khu vực đặc trưng để du khách khám phá, trải nghiệm.

     6. Những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố của những cây cầu, Đà Nẵng sở hữu trung bình trên dưới 10 cây cầu trong đó nổi bật nhất phải kể đến là 4 cây cầu: 

  • Cầu Rồng - Giải thưởng EEA về kiến trúc

Cầu Rồng -  du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

  • Cầu sông Hàn - Cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam

Cầu sông Hàn - Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

  • Cầu Trần Thị Lý - Cây cầu dây văng trụ nghiêng độc đáo

Cầu Trần Thị Lý - Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

  • Cầu Thuận Phước - Cây cầu dây võng lớn nhất thế giới

Cầu Thuận Phước - Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

  • Cầu Vàng

Cầu vàng -  Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Những cây cầu không chỉ còn là nơi giao thương, đi lại của người dân Đà Nẵng mà còn trở thành thương hiệu của chính thành phố xinh đẹp này.

Nhất vào dịp Tết Nguyên Đán, về đêm, khi thành phố lên đèn thì đây được xem là thời điểm thích hợp nhất để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lung linh, huyền ảo. Du khách đến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán có thể ngắm toàn cảnh thành phố cũng như chiêm ngưỡng những màn trình diễn đầy độc từ những cây cầu du lịch này.

Đà Nẵng về đêm

Nếu như cây cầu Rồng được vinh danh giải thưởng EEA  danh giá dành cho các công trình kiến trúc trên thế giới với các màn phun nước, phun lửa ấn tượng thì cây cầu sông Hàn lại gắn liền với những câu chuyện lịch sử đầy thú vị.

Không những thế, năm 2015 Đà Nẵng còn khai thác và xây dựng thành công cây cầu Tình Yêu  huyền thoại trên đường Trần Hưng Đạo, bờ đông sông Hàn là nơi đôi lứa hẹn hò, tham quan đầy thú vị mà du khách không thể bỏ qua.

     7. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân được đánh giá là một trong những cung đường đèo đẹp nhất thế giới. Với vẻ đẹp tráng lệ và hùng vĩ, nơi đây là điểm thách thức của biết bao phượt thủ đam mê khám phá.

Chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024, chắc chắn không thể bỏ qua cung đường mà rất nhiều người muốn chinh phục đó là đèo Hải Vân. Nằm dọc theo chiều dài của núi Hải Vân, là ranh giới giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Cách thành phố Huế 80km và cách thành phố Đà Nẵng 20km.

Đèo Hải Vân  -  Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Đèo cao 500m so với mực nướng biển và có chiều dài khoảng 20km. Hình ảnh những cung đường hiểm trở nhưng lại vô cùng xinh đẹp với núi non hùng vĩ, với những tầng mây lững lờ nơi đỉnh núi khiến du khách bất giác mà nhớ đế nhịp điệu bài hát “Tàu anh qua núi”. Vẻ đẹp của con đèo đã được đi vào những làn điệu  âm nhạc không bao giờ quên được.

Cung đường chinh phục đèo Hải Vân không hề dễ dàng với những đoạn đường uốn lượn, khúc khuỷu men theo triền núi. Đèo Hải Vân nổi bật giữa đại ngàn, như một dải lụa vắt ngang chân mây, chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh.

Đứng từ đèo Hải Vân, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa với một bên là núi cao hùng vỹ, một bên là biển rộng mênh mông, tất cả đều hòa quyện với nhau, tạo nên bức tranh thiên nhiên tráng lệ.

     8. Phố cổ Hội An

Cách trung tâm Đà Nẵng vào khoảng 30km, Hội An được biết đến là một trong số ít những thành phố cổ cổ kính còn lại của Việt nam sở hữu những nét đẹp đặc trưng, thật khó tìm thấy ở bất cứ một nơi nào khác.

Đô thị cổ Hội An tạo được ấn tượng trong lòng du khách là hệ thống các ngôi nhà cổ còn giữ được nguyên vẹn nét đẹp của người Việt xưa, những gian hàng vải, hàng tranh xếp cạnh nhau nằm xuyên suốt trên một con đường dài.

Phố cổ Hội An -  Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Nơi đây không còn tiếng còi xe inh ỏi, không khói bụi thành phố, ồn ào phố thị, Hội An được biết đến như một thiên đường thực sự để du khách tìm hiểu, khám phá về con người Việt Nam. Những vẻ đẹp chân chất và vô cùng tình cảm.

Với chính những nét đẹp đó của mình mà du khách nước ngoài càng mến yêu hơn về đô thị cổ này. Dân địa phương vẫn thường đùa nhau bảo rằng: Hội An là thành phố của khách Tây vì dù bạn du lạc vào bất cứ ngõ ngách nào của đô thị phố cổ này thì bạn cũng gặp phải một gia đình người Tây rất đỗi bình dị đang đi trên đường.

Trong suốt khoảng thời gian bạn thăm thú phố cổ Hội An bạn có thể tạt ngang sang một vài điểm ẩm thực để thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại đây như: Cao Lầu phố Hội, Mì Quảng, Chè Khúc Bạch….

     9. Suối nước khoáng nóng Thần Tài

Ngoài những nơi danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Bà Nà Hill, những cây cầu nổi tiếng thì suối nước khoáng nóng Thần Tài được xem là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024 để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau một năm vất vả bon chen, mệt mỏi.

Suối nước khoáng Thần Tài -  Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Suối nước khoáng nóng Thần Tài có vị trí tại QL14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng. Tại công viên suối khoáng nóng Thần Tài bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Núi Chúa.

Công viên suối khoáng nóng Thần Tài được biết  đến là tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ miền Trung Việt Nam.

     10. Trượt thác Hòa Phú Thành

Khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành thuộc thôn Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn khi sở hữu một dòng thác nhân tạo dài đến 3 km.

Trượt thác Hòa Phú Thành

Cả đoạn thác kéo dài 3km tại Hòa Phú Thành là chuyến trượt thác đầy mạo hiểm và lý thú, thách thức bất cứ vị khách nào. Để tham gia trượt thác tại Hòa Phú Thành, bạn có thể đăng ký lịch trình trong một ngày sẽ có 2 ca vào lúc 10h sáng vào 14h chiều để du khách đặt vé.

Ngoài dành thời gian để thử thách mạo hiểm với đường trượt thác thì du khách còn có thể tham gia vào các đường bay zipline trên cao, nghỉ trưa và ăn uống tại các chòi trên suối.

Tất tần tật những câu chuyện thú vị tại Hòa Phú Thành chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024 này.

     11. Rạn Nam Ô

Bãi Rạn Nam Ô  - “thiên đường” du lịch độc đáo, hoang sơ, mới lạ thuộc một góc của thành phố Đà Nẵng tươi đẹp sẽ giúp bạn thỏa mãn những mong muốn của bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Rạn Nam Ô -  Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Bãi Rạn Nam Ô Đà Nẵng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 17km theo hướng Tây Bắc, thuộc phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiều. Đây là một điểm du lịch mới và thú vị cho các du khách tha hồ trải nghiệm, khám phá từ người ưa tĩnh lặng cho đến cả những người thích mạo hiểm. 

Bãi Rạn Nam Ô rộng khoảng 2ha, nằm giữa một vùng biển xanh trong vịnh  Đà Nẵng, bao gồm 2 cụm Rạn cả và Rạn con. Nằm giữa là  một cái lạch nhỏ mà người dân địa phương vẫn hay gọi là lòng thòng.

Rạn Nam Ô mang trong mình phong cảnh kỳ ảo, mới lạ nhưng không kém phần độc đáo, thú vị với bãi biển trong xanh cùng các loại đá lớn, nhỏ màn hình thù khác nhau và phong phú những loại cá như cá cơm, cá ve… Do đó, khi đến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024 để “sống ảo” thì chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến này.

Rạn Nam Ô 1-  Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Đến với Bãi Rạn Nam Ô, Bạn nên tắm biển ở nơi đây, trải nghiệm câu cá và check in ở những khung cảnh đẹp như “thiên đường” tại nơi đây. Thời điểm thích hợp nhất để tắm biển ở Rạn Nam Ô thường vào sáng sớm. Đôi chân trần chạy trên bãi cát mịn, đắm mình vào làn nước trong xanh, nghe gió thổi hiu hiu qua tai. Tâm hồn lúc này cũng được thư giãn, thanh lọc và vô cùng sảng khoái. Tuy nhiên, ở Rạn Nam Ô có nhiều đá và đôi chỗ có rong rêu nên bạn cũng cần chú ý thật cẩn thận khi tắm ở đây nhé.

Đến với Rạn Nam Ô, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những ngư dân ở các huyện lân cận đánh bắt hải sản. Bởi nơi đây có một nguồn hải sản rất phong phú, đa dạng. Do đó, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thỏa mãn thú vui câu cá của khách du lịch. Bạn có thể vừa câu cá, vừa ngắm biển, vừa trò chuyện với nhau, một combo thật tuyệt vời cho bất cứ ai khi đến đây và cũng rất đáng để bạn thử.

     12. Bán Đảo Sơn Trà

Được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng, bản đồ bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, 3 mặt giáp với biển, mặt còn lại giáp đô thị. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc, du lịch bán Đảo Sơn Trà hấp dẫn du khách bởi những bãi biển lớn nhỏ tuyệt đẹp, rừng cây rợp bóng và hệ sinh thái rừng tự nhiên đa dạng, phong phú.

Bán Đảo Sơn Trà -  Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Từ xa xưa, bán đảo Sơn Trà là khu vực đảo nổi với 3 ngọn núi. Nhờ dòng nước biển ven bờ mang phù sa theo thời gian đã bồi đắp lên ba ngọn túi này thành dải đất chạy từ đất liền ra ngoài đảo, từ đó, hình thành lên bán đảo.

Sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp cùng lợi thế khí hậu mát mẻ quanh năm, du lịch bán đảo Sơn Trà cũng vì vậy mà ngày càng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách thập phương.

Nơi đây bao gồm các bãi tắm đẹp đi vào lòng người như: bãi Bụt, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, bãi Nam, bãi Bắc. Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn sở hữu những địa điểm check in không nơi đâu có được như:

     13. Đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh Bàn Cờ - Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Bán đảo Sơn Trà không chỉ có biển mà còn sở hữu những ngọn núi đẹp. Một trong những hoạt động hấp dẫn du khách đó chính là hành trình leo núi khoảng 700m từ chân bán đảo lên đến đỉnh Bàn Cờ. Từ vị trí này, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ phong cảnh thành phố sầm uất, nhộn nhịp từ trên cao.

     14. Cây đa ngàn năm

Cây đa ngàn năm - Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Một trong những đặc sản của bán đảo Sơn Trà đó chính là sự đa dạng và phong phú của các loại cây, nhất là quần thể đa, nơi có một cây đa ngàn năm rất đặc biệt. Sự khác biệt của cây đa ngàn năm rất đặc biệt. Điều ấn tượng nhất của cây đa này chính là phần rễ phụ rủ xuống, đậm sâu vào trong lòng đất tạo nên một khung cảnh mãn nhãn vô cùng hiếm có.

     15. Cảng Tiên Sa

Cảng Tiên Sa - Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế du lịch tàu biển của cả thành phố  và toàn khu vực miền Trung, cảng Tiên Sa là cảng nước sâu tự nhiên, có cầu bến khá dài và khả năng tiếp nhận tàu bè cực lớn. Đây cũng là nơi tiếp nhận các chuyến tàu biển du lịch quốc tế đến địa phận Đà Nẵng và là một địa điểm tuyệt vời để du khách tham quan, ngắm cảnh.

     16. Mũi Nghê

Mũi Nghê- Du lịch Đà Nẵng tết Nguyên Đán 2022

Nằm ở phía Đông nam khu du lịch bán đải Sơn Trà, mũi Nghê hay hòn Nghê là nơi đón bình minh đầu tiên của thành phố Đà Nẵng. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động lặn biển ngắm san hô để chiêm ngưỡng hơn 42 loài san hoo quý hiếm hoặc trải nghiệm câu cá cùng với ngư dân địa phương.

Trên đây là những lý do để bạn nên chọn Đà nẵng là nơi đến du lịch cho tết Nguyên Đán 2024 này và Top 12 địa điểm lý thú bạn cần phải ghé thăm khi đặt chân đến Đà Nẵng. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn đến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024 này nhé!

Chia sẻ
image

Hùng Long Thanh

Q

Chương trình tour của bạn bắt đầu từ đây

Đăng ký và chúng tôi sẽ gửi những ưu đãi tốt nhất cho bạn
Bạn cần hỗ trợ?